Zalo Ads

Nền tảng quảng cáo và Marketing hàng đầu cho doanh nghiệp.

Zalo Ads

Các dịch vụ quảng cáo Online như Google Ads, Facebook Ads ngày càng cạnh tranh, vấn nạn nick ảo Spam trên Facebook vẫn chưa được giải quyết dẫn đến hiểu quả quảng cáo không cao, chính sách siết chặt quảng cáo tại Việt Nam khiến cho việc quảng cáo trở nên khó khăn. Trong khi đó, Zalo đã phát triển nhanh chóng, là ứng dụng OTT số 1 tại Việt Nam với hơn 100 triệu người dùng - 60% tập trung ở giới trẻ. 

 

 

Zalo có hướng đi tiếp cận người dùng khác với với Facebook. Điều kiện sử dụng Zalo cũng khác hơn với Facebook( Zalo cần có số điện thoại và smartphone. Zalo chỉ hoạt động trên thiết bị điện thoại hoặc sử dụng trên máy tính cần quét mã QR). Từ đó, lượng đối tượng khách hàng tiềm năng cũng chuẩn xác hơn so với Facebook, không đại trà như quảng cáo Facebook.Vì vậy Zalo Ads – Quảng cáo trực tuyến trên Zalo sẽ là phương thức quảng cáo thay thế các dịch vụ quảng cáo Online khác trong một vài năm tới.

 

 

Dịch vụ Zalo Ads hay quảng cáo Zalo là hệ thống quảng cáo (Selfserving Ads) thông qua hệ thống quản lý của đội ngũ Zalo. Các cá nhân, chủ doanh nghiệp/cửa hàng có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo, tối ưu đối tượng và quản lý các mẫu quảng cáo trên Zalo. 

Với sự phát triển của Zalo Ads,  Zalo đã xây dựng các phương thức quảng cáo khác nhau cho doanh nghiệp/cửa hàng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và chiến lược mà lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

1. Quảng cáo Zalo Offcial Account:

- Quảng cáo hiển thị trên Nhật ký người dùng và hệ thống Network của Zalo

- Tăng lượng quan tâm về tài khoản Zalo OA, tương tác và giới thiệu trang Zalo của doanh nghiệp/cửa hàng.

- Đối với các doanh nghiệp, người nổi tiếng cần phát triển thương hiệu hình ảnh của mình thì đây là công cụ hữu ích và tiết kiệm. Lượng tiếp cận lớn và khả năng tương tác cao, mang lại hiệu quả truyền thông lớn.

 

2. Quảng cáo sản phẩm:

Giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mại của cửa hàng đến hàng triệu khách hàng tiềm năng giúp tăng khả năng chốt đơn hàng Sale.

- Quảng cáo xuất hiện trên dòng Nhật ký và hệ thống network của Zalo.

- Phù hợp với các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, kính mắt...

 

 

3. Quảng cáo bài viết

- Là hình thức quảng cáo tăng lượt tiếp cận, đọc bài viết trên tài khoản OA của doanh nghiệp/cửa hàng đến với đối tượng khách hàng nhất định.

- Khi quảng cáo thu hút người đọc bài viết sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau một vài ngày, nội dung hấp dẫn chính là bí quyết quảng cáo hiệu quả nhất.

- Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo.

 

 

4. Quảng cáo cửa hàng (Zalo Shop)

- Là một trong những tính năng được Zalo phát triển nhằm mục đích hỗ trợ người kinh doanh đến đây và kinh doanh bán hàng dễ dàng, thuận tiện hơn.

- Zalo shop được thiết kế với mục tiêu tối ưu trong khả năng trưng bày những sản phẩm, giúp các doanh nghiệp thuận tiện trong việc bán hàng

 

 

5. Quảng cáo video:

- Là tính năng mới trên hệ thống Zalo Ads.

- Quảng cáo video cho phép nhà quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ quan tâm và mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

 

 

6. Quảng cáo gói đấu giá

- Cho phép nhà quảng cáo có thể đấu giá các gói quảng cáo được thiết lập trước (loại hình, mục tiêu, thời gian và đối tượng nhắm chọn).

- Phù hợp với từng đối tượng khách hàng phục tiêu và bị giới hạn thời gian quảng cáo

 

 

Ưu điểm của Zalo Ads

- Lượng khách hàng lớn trong độ tuổi từ 16-35 đây là thị trường tiềm năng cho các nhà bán lẻ, kinh doanh thời trang, mỹ phẩm hay các dịch vụ liên quan khác.

- Thông tin người dùng chi tiết chính xác: Tên, vị trí, số điện thoại, thiết bị.. giúp việc lọc khách hàng dễ dàng và chính xác. Tiếp cận đối tượng khách hàng chính xác hơn so với Facebook

- Liên hệ mua hàng nhanh chóng, có thể trực tiếp nhắn tin với chủ doanh nghiệp/cửa hàng. Tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa thủ tục mua bán

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hotline 0938 859 555

0938 859 555