SAI MỘT LI, ĐI NGAY MỘT CHIẾN DỊCH
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read more
Zalo Add được xem là kênh bán hàng trực tuyến của nhiều doanh nghiệp. Bởi Zalo đang là cái tên sáng giá để thu hút các doanh nghiệp, những người làm kinh doanh đến đây để tìm kiếm những khách hàng mới, giá tăng doanh thu và doanh số sản phẩm bán ra
Dưới đây là những lý do khiến Zalo là kênh bán lẻ chủ đạo:
Kênh bán hàng Zalo tiếp cận được đông đảo lượng người dùng
Xét về mặt tổng quan thì Zalo là kênh không hề thua kém facebook về số lượng người dùng.
Theo thống kê thì Facebook đang chiếm khoảng 60 triệu thì Zalo hiện đang có hơn 50 triệu, trong khi số lượng người dùng Facebook đang tăng trưởng chững lại thì bên phía Zalo, mức độ tăng trưởng lượng người dùng theo các quý vẫn duy trì ổn định
Hầu hết những người dùng zalo đều là những người trẻ, họ có khả năng và nhu cầu mua sắm cao và điều đặc biệt là họ đều là những người truy cập kênh bán hàng zalo thường xuyên và duy trì thời lượng truy cập tốt
Thời lượng tương tác của người dùng trên zalo rất lớn
Zalo là kênh tin nhắn và liên lạc phổ biến, tiện lợi. Đây là điểm mấu chốt để tạo nên sự thành công trên kênh bán hàng này.
Việc người dùng online thường xuyên sẽ giúp cho những tiếp thị từ quảng cáo đến không quảng cáo của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thói quen của người dùng Việt lúc nào đó là rãnh rỗi họ lại truy cập Zalo và tán gẫu với bạn bè của mình
Khả năng kết nối và duy trì mối quan hệ khách hàng khá tốt
Quá dễ dàng để kết nối với 1 khách hàng, bạn chỉ cần xin số điện thoại, sau đó kết bạn zalo với họ và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình...
Bài viết tiếp cận trên kênh bán hàng sẽ tiếp cận 100% người dùng
Với kênh bán hàng Zalo, cho dù bạn lựa chọn phương thức tiếp thị trên tài khoản cá nhân hay Zalo Page đi chăng nữa thì khả năng tiếp cận của những nội dung tiếp thị sản phẩm, dịch vụ vẫn luôn là 100%
Tiếp cận khách hàng tiềm năng miễn phí
So với facebook thì khả năng tiếp cận khách hàng của kênh zalo gấp nhiều lần.
Vậy nên nếu không sử dụng đến dịch vụ quảng cáo Facebook sẽ rất khó để những người làm kinh doanh trên đây có được những khách hàng, nhiều khách hàng không có đủ ngân sách cũng như sự tin cậy cho thành công của các chiến dịch
Riêng với kênh zalo thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó vì không cần sử dụng quảng cáo, nếu làm tiếp thị tốt, bạn ẫn có khả năng bán được nhiều sản phẩm...
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-10-30
Trong tâm lý học, nhận định màu sắc có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng và tính cách của con người. Khi lên một chiến dịch truyền th&ocir...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-08-20
Với sự bùng phát vượt kiểm soát của đại dịch Covid khiến nhu cầu mua sắm trực tiếp đều bị hạn chế. Người tiêu dùng có nhu xuống muốn ở nhà, thô...
Read more