SAI MỘT LI, ĐI NGAY MỘT CHIẾN DỊCH
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read more
Theo bảng xếp hạng top 10 quốc gia sử dụng mạng xã hội Facebook nhiều nhất vừa được Facebook đăng tải có đến 4/10 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á bao gồm Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Phillippines. Trong đó, Việt Nam đứng thứ 7 trong 10 nước sử dụng Facebook nhiều nhất.
Việt Nam có khoảng 46 triệu người đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ ngày. Facebook là mạng xã hội lớn với độ phủ sóng rộng, dễ dàng tiếp cận khách hàng đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác với khách hàng cao, Facebook đã và đang trở thành kênh thông tin quảng bá, xây dựng Fan và phát triển kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam.
ƯU ĐIỂM và LỢI ÍCH của Facebook Ads
• Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng (Độ tuổi – Giới tính – Khu vực địa lý – Sở thích – Tình trạng hôn nhân)
• Tính tương tác và lan truyền cao
• Mẫu quảng cáo ấn tượng - phù hợp trong việc quảng bá thương hiệu, logo và sản phẩm
• Không giới hạn mẫu quảng cáo
• Ngân sách không giới hạn tối thiểu
• Kiểm soát hoạt động theo ngày hoặc toàn chiến dịch
• Tăng lượt like, tiếp cận, và tương tác với page
Các dịch vụ quảng cáo trên Facebook:
• Page Post Engagement
• Page Likes
• Clicks To Website – Standard Ads
• Clicks To Website – Domain Ads
• Clicks To Website – Multi products
• Clicks To Website – Dynamic products
• Event Responsive
• Video View
• Offer Claim
• App Install
• Local Awareness
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-10-30
Trong tâm lý học, nhận định màu sắc có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng và tính cách của con người. Khi lên một chiến dịch truyền th&ocir...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-08-20
Với sự bùng phát vượt kiểm soát của đại dịch Covid khiến nhu cầu mua sắm trực tiếp đều bị hạn chế. Người tiêu dùng có nhu xuống muốn ở nhà, thô...
Read more