SAI MỘT LI, ĐI NGAY MỘT CHIẾN DỊCH
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read more
Nhằm phát huy văn hóa cũng như tình đoàn kết của SEMTOP Việt, Công đoàn Công ty đã tổ chức sinh nhật cho những bạn có sinh nhật từ tháng 05 – 07/2016.
Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm và đoàn kết thể hiện được tinh thần sức trẻ và tràn đầy nhiệt huyết của SEMTOP
Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên tại SEMTOP Việt nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các phòng ban. Ban lãnh đạo Công ty xin gửi lời chúc mừng tới các có sinh nhật từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2016 cụ thể như sau:
Tại buổi tiệc, CEO Công ty Mr. Hội đã có đôi lời phát biểu và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong dịp này. Qua đó anh cũng gửi lời khích lệ động viên tinh thần của CBNV toàn công ty cùng nhau đoàn kết để đưa SEMTOP ngày càng phát triển vững mạnh hơn, nắm chặt tay nhau đi trên con đường còn nhiều khó khăn phía trước.
Đáp lại những lời chúc ý nghĩa đó, thay mặt tất cả các bạn có sinh nhật trong dịp này Ms. Lương – TPKD cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Lãnh đạo và Công đoàn công ty đã tạo điều kiện để cho tập thể cán bộ nhân viên trong công ty có những phút giây ý nghĩa được quan tâm, được chia sẻ và được quây quần gắn bó với nhau vì lợi ích của tập thể.
Sau đây là một số hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật:
"Sân khấu" đã được chuẩn bị rất sẵn sàng.
Mr. Hội tặng hoa cho các nhân vật chính.
Tập thể SEMTOP cùng nhau chụp ảnh lưu niệm.
Những khuôn mặt rạng rỡ và những nụ cười tỏa nắng.
Rất nhiều piza và hoa quả đủ cho cả "1 đội quân hùng hậu".
Giây phút tất cả cùng "phá cỗ".
Bữa tiệc diễn ra và kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi.
Chúc cho SEMTOP ngày càng phát triển mạnh hơn nữa, chúc tất cả các anh, chị em trong Công ty luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và cùng nhau biến giấc mơ chung của tất cả chúng ta thành sự thật.
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-10-30
Trong tâm lý học, nhận định màu sắc có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng và tính cách của con người. Khi lên một chiến dịch truyền th&ocir...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-08-20
Với sự bùng phát vượt kiểm soát của đại dịch Covid khiến nhu cầu mua sắm trực tiếp đều bị hạn chế. Người tiêu dùng có nhu xuống muốn ở nhà, thô...
Read more