SAI MỘT LI, ĐI NGAY MỘT CHIẾN DỊCH
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read more
Youtube là kênh lưu trữ video lớn nhất thế giới hiện nay, là mạng xã hội lớn thứ 2 chỉ sau Facebook và là công cụ tìm kiếm hữu ích chỉ xếp sau Google. Hàng tháng có khoảng 1 tỷ lượt người dùng Youtube trên thế giới, với hơn 100 video được upload lên mỗi phút, còn ở tại Việt Nam youtube có đến 35 triệu người dùng và trung bình mối ngày họ dành thời gian truy cập vào youtube là 45 phút/ ngày.
Điều này đã dẫn đến những lợi ích cho cả người dùng và nhà quảng cáo, đó là lý do SEMTOP Việt khuyên bạn nên chọn youtube như là một kênh quảng cáo mũi nhọn của doanh nghiệp bên cạnh các kênh quảng cáo Google adwords, Facebook ads….
Cùng SEMTOP Media điểm qua những lợi ích khổng lồ mà kênh truyền thông này mang lại:
1. Lợi ích cho người dùng
2. Lợi ích cho doanh nghiệp
3. Giá trị quảng cáo trên Youtube
Quảng cáo Youtube tối đa sự tương tác với người dùng:
Tiếp cận đối tượng:
Youtube cung cấp nhiều hình thức tiếp cận khách hàng như:
Ngoài ra Youtube cũng cho bạn khả năng quảng cáo dựa theo sở thích dựa trên hành vi người dùng web trước đó
Với những ưu điểm của quảng cáo youtube trên đây, SEMTOP Media hi vọng bạn sẽ có tầm nhìn mới và hoạch định những chiến lược quảng cáo cho kênh truyền thông đầy tiềm năng này.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-10-30
Trong tâm lý học, nhận định màu sắc có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng và tính cách của con người. Khi lên một chiến dịch truyền th&ocir...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-08-20
Với sự bùng phát vượt kiểm soát của đại dịch Covid khiến nhu cầu mua sắm trực tiếp đều bị hạn chế. Người tiêu dùng có nhu xuống muốn ở nhà, thô...
Read more