QUẢNG CÁO SKYPE

Xu hướng Marketing được các doanh nghiệp nắm bắt và phát triển mạnh mẽ.

QUẢNG CÁO SKYPE

Skype là nền tảng chat có độ phủ rộng lớn và có sức ảnh hưởng với người dùng, được giới trí thức và dân văn phòng yêu thích bởi phần mềm này có thể gọi được trong nước và quốc tế với chất lượng tốt cùng những tính năng vô cùng độc đáo như khả năng sửa và thu hồi tin nhắn đã gửi, tốc độ gửi file cực nhanh. Chính vì vậy hơn 300 triệu người trên toàn thế giới đã tin tưởng và sử dụng Skype là phương thức kết nối và làm việc.Trong đó Nam và Nữ độ tuổi từ 14 – 34 chiếm 78% người dùng skype.

 

 

Do đó, quảng cáo trên Skype đã được các doanh nghiệp khai thác để thực hiện các chiến dịch truyền thông quảng cáo của mình. 

Skype thường hướng nhiều tới đối tượng nhân viên văn phòng được đánh giá là khách hàng hết sức tiềm năng cho các sản phẩm hay dịch vụ của các doanh nghiệp và cũng là những đối tượng có đủ khả năng về tài chính lẫn nhu cầu mua sắm cao. Chính sự khác biệt về “đối tượng” đã đem đến những bước tiến rõ rệt của loại hình quảng cáo này.

 

 

► Skype chinh phục các doanh nghiệp bằng các ưu điểm:

•  Tiếp cận lượng khách hàng tối ưu: 

- Tiếp cận 3,6 triệu người thường xuyên sử dụng Skype tương đương với 19%  số người sử dụng Internet

- Tiếp cận được 1,4 triệu người sử dụng Skype hàng ngày.

•  Phân khúc khách hàng trên Skype rất đặc biệt : đa số là dân văn phòng và trí thức, trong đó 24% người dùng Skype có mức thu nhập cao.

•  Có nhiều vị trí  hiển thị quảng cáo để doanh nghiệp lựa chọn

•  Ưu điểm vượt trội  của quảng cáo baner trên Skype so với quảng cáo baner trên website là quảng cáo rất dễ nhìn, không gian quảng cáo lớn do chỉ có một ô quảng cáo duy nhất, không bị lẫn với những quảng cáo khác của đối thủ

•  Nhận được lượng tương tác cao từ phía khách hàng

•  Skype giúp tiếp cận thị trường tiềm năng trong khu vực rộng lớn

•  Quảng cáo Skype sẽ phù hợp với quy mô của tất cả các doanh nghiệp với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau nhằm hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp.

 

Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Quảng Cáo Skype Tại Việt Nam

 

► Phương thức tính phí trên Skype

- Tính phí theo lượt hiển thị

Đồng nghĩa với 100.000 lượt hiển thị của quảng cáo đến với người dùng thì doanh nghiệp sẽ phải trả những khoản phí nhất định cho Skype.

Hình thức tính phí này phù hợp với khách hàng có nhu cầu quảng bá thương hiệu và  hình ảnh doanh nghiệp

- Trả phí theo lượt click

 Quảng cáo được hiển thị đến người dùng, người dùng thực hiện hành động Click chuột vào quảng cáo và được điều hướng đến website của doanh nghiệp.

Theo đó doanh nghiệp sẽ phải trả phí cho mỗi click, và giá mỗi click sẽ tùy thuộc vào giá thầu mà doanh nghiệp đã đặt khi tiến hành quảng cáo.

Hình thức này sẽ đảm bảo hiệu quả, và tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp.

- Tính phí theo hành động của người dùng sau thao tác Click chuột

Với mỗi lượt hiển thị, hay click vào quảng cáo thì cáo doanh nghiệp vẫn chưa phải trả phí cho đơn vị quảng cáo hoặc Skype

Chỉ khi người dùng thực hiện hành động cụ thể như: gọi điện, đăng ký hay đặt hàng trên website thì lúc đó doanh nghiệp mới phát trả phí cho quảng cáo.

Hình thức này giúp chi phí quảng cáo tối ưu hết mức và đương nhiên là giá cho mỗi hành động sẽ cao hơn giá click thông thường.

Skype hứa hẹn sẽ là kênh quảng cáo mang lại hiệu quả tuyệt vời, dành riêng cho nhân viên văn phòng.

► Vì sao bạn nên chọn Semtop Việt làm nhà quảng cáo Skype?

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trẻ và năng động chúng tôi cam kết sẽ mang tới dịch vụ tốt nhất cùng sự hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Bạn sẽ nhận được:

•  Sự tư vấn tận tình, chu đáo về các gói dịch vụ và kế hoạch quảng cáo cho doanh nghiệp mình

•  Được đảm bảo chiến lược quảng cáo luôn đi đúng hướng

•  Đảm bảo lượng khách hàng nhìn thấy và click vào quảng cáo là những khách hàng thật

•  Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và theo dõi sát sao chiến dịch quảng cáo

•  Được nhận vô vàn những ưu đãi hấp dẫn từ các gói dịch vụ quảng cáo…

Bài viết cùng chuyên mục

Hotline 0938 859 555

0938 859 555