CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THỂ HIỆU QUẢ
SEMTOP VIỆT 2022-08-18
Marketing hiện nay không còn là một chủ đề xa lạ đối với chúng ta. Trên thực tế, có tới hàng trăm loại hình marketing khác nhau được si...
Read more
Mạng xã hội Facebook đã trở thành món ăn tinh thần có ý nghĩa quan trọng với mỗi người bởi sự đơn giản, tiện lợi và dễ dàng tiếp cận sử dụng. Các nhà kinh doanh đều hiểu rõ được sức ảnh hưởng to lớn của Facebook, đặc biệt là ý nghĩa của Fanpage với công việc phát triển kinh doanh.
Để xây dựng một Fanpage hiệu quả, cần phải đáp ứng đủ 5 yếu tố:
Một fanpage có hiệu quả là bài viết phải hướng tới một chủ đề, lĩnh vực cụ thể nào đó có yếu tố người dùng. Nội dung mỗi bài viết phải đáp ứng đủ về tính xác thực thông tin, có ý nghĩa và tính giải trí cao.
Bạn cần tạo cho fanpage một sự kết nối với cộng đồng trong cùng lĩnh vực thông qua công cụ tìm kiếm, like và theo dõi các fanpage khác.
Hình ảnh trên fanpage facebook phải được chọn lọc kỹ lưỡng, thiết kế đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao hoặc bạn cũng có thể thêm video để tăng lượt tương tác với page của mình.
Trả lời các tin nhắn, comment của khách hàng, tiếp nhận và phản hồi những ý kiến yêu cầu của khách sẽ tạo cho họ cảm giác được phục vụ chu đáo. Điều này, gây thiện cảm rất lớn và giữ chân được nhiều khách hàng.
Với tính năng sẵn, facebook insight cung cấp cho quản trị viên những dữ liệu để nắm bắt người dùng, biết được họ đang quan tâm gì và những nội dung nào. Từ đó, bạn có thể đề ra chiến lược viết content cho fanpage của mình.
Nhưng không phải phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và thời gian để quản lý Fanpage của mình. Đây cũng chính là tiền đề để Semtop Việt phát triển dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả, chuyên nghiệp giúp khách hàng tiếp kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao.
Dịch vụ quản trị Fanpage Facebook do Semtop cung cấp:
Ưu điểm quản trị Fanpage tại Semtop
SEMTOP VIỆT 2022-08-18
Marketing hiện nay không còn là một chủ đề xa lạ đối với chúng ta. Trên thực tế, có tới hàng trăm loại hình marketing khác nhau được si...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-10-30
Trong tâm lý học, nhận định màu sắc có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng và tính cách của con người. Khi lên một chiến dịch truyền th&ocir...
Read more