SAI MỘT LI, ĐI NGAY MỘT CHIẾN DỊCH
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read more
Hôm 20/2, Facebook giới thiệu chương trình mua bản ghi âm của người dùng để cải thiện hệ thống nhận dạng giọng nói. Động thái này diễn ra sau khi Facebook cùng với nhiều đại gia công nghệ như Amazon, Apple, Google, Microsoft bị phát hiện nghe lén và dùng trái phép bản ghi âm vào mục đích tương tự mà khách hàng không hay biết.
Theo The Verge, Facebook sẽ cho phép người dùng ghi âm giọng bằng chương trình mang tên Pronunciations, thuộc dự án nghiên cứu thị trường Viewpoints. Nếu bạn đủ điều kiện tham gia, Facebook sẽ yêu cầu nói cụm từ “Hey Portal” kèm theo tên của một người trong danh sách bạn bè. Để hoàn thành bản ghi âm, bạn phải thực hiện điều này với tên của 10 người và lặp lại 2 lần.
Mặc dù vậy, Facebook sẽ không trả nhiều tiền cho dữ liệu này. Khi hoàn thành một bộ bản ghi, người dùng sẽ nhận 200 điểm trong ứng dụng Viewpoints. Nếu kiếm được ít nhất 1.000 điểm, họ đổi được 5 USD thông qua PayPal. Facebook cho biết mỗi người dùng có cơ hội “bán” tối đa 5 bản ghi âm.
Facebook khẳng định các bản ghi âm giọng nói mà người dùng cung cấp sẽ không kết nối tài khoản của họ. Công ty cũng không chia sẻ hoạt động Viewpoints và các dịch vụ khác do Facebook sở hữu mà không được phép.
Hiện tại Pronunciations chỉ triển khai ở Mỹ, người dùng có độ tuổi từ 18 trở lên và hơn 75 bạn bè trên Facebook đủ điều kiện tham gia. Mạng xã hội này cho biết chương trình sẽ lựa chọn người dùng một cách ngẫu nhiên, chưa có sẵn với tất cả tài khoản.
Được giới thiệu vào tháng 11/2019, Facebook Viewpoints là ứng dụng cho phép người dùng tham gia khảo sát, chia sẻ dữ liệu cá nhân để nhận tiền thưởng. Trước đó, Facebook từng nhiều lần đối mặt với cáo buộc làm lộ thông tin người dùng, khai thác trái phép dữ liệu và nghe lén.
Nguồn: Zing News
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-10-30
Trong tâm lý học, nhận định màu sắc có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng và tính cách của con người. Khi lên một chiến dịch truyền th&ocir...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-08-20
Với sự bùng phát vượt kiểm soát của đại dịch Covid khiến nhu cầu mua sắm trực tiếp đều bị hạn chế. Người tiêu dùng có nhu xuống muốn ở nhà, thô...
Read more