SAI MỘT LI, ĐI NGAY MỘT CHIẾN DỊCH
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read more
Những năm gần đây, Quảng cáo trực tuyến là công cụ được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch đẩy mạnh phát triển kinh doanh. Khi có kế hoạch quảng cáo, các doanh nghiệp sẽ đứng giữa các lựa chọn như: tự mình chạy quảng cáo trên tài khoản quảng cáo của mình, thuê đối tác chạy hay thuê tài khoản của bên khác chạy. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng và kinh nghiệm để tạo ra các chiến dịch hiệu quả. Vì vậy có nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê đối tác có nhiều kinh nghiệm để triển khai chiến dịch truyền thông của bên mình.
Hiện nay, các công ty Marketing Online đều đưa ra các gói dịch vụ cho khách hàng có thêm lựa chọn như: Hình thức hợp tác trọn gói hay thuê tài khoản. Với 2 hình thức này khách hàng có thể dựa vào tình hình thực tế của doanh nghiệp mình để lựa chọn hình thức hợp tác truyền thông sao cho phù hợp.
Khi khách hàng tự chạy quảng cáo thường sẽ gặp phải:
Tất cả làm cho tình hình kinh doanh trở nên trì trệ. Để giải quyết tình trạng trên, ngoài cung cấp dịch vụ Marketing Online trọn gói, SEMTOP mở dịch vụ cho Thuê tài khoản quảng cáo - dịch vụ S-Click, giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát thực tế chi phí và đo lường hiệu quả của chiến dịch.
STT |
Giá trị hợp đồng |
S-Click |
1 |
1.000.000 đến 20.200.000 VNĐ |
Phí quản lý = Liên hệ |
2 |
20.300.000 đến 80.200.000 VNĐ |
Phí quản lý = Liên hệ |
3 |
80.300.000 đến 300.200.000 VNĐ |
Phí quản lý = Liên hệ |
4 |
300.300.000 đến 1.000.000.000 VNĐ |
Phí quản lý = Liên hệ |
5 |
Trên 1 tỷ |
Phí quản lý = Liên hệ |
Lưu ý:
Ưu điểm của tài khoản quảng cáo cao cấp của Semtop
SEMTOP Việt tự hào là đại lý quảng cáo chính hãng được chọn làm đối tác uy tín từ năm 2012 đến nay. Chúng tôi cho thuê tài khoản quảng cáo cao cấp, và đồng hành cùng khách hàng trong suốt chiến dịch quảng cáo.
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-10-30
Trong tâm lý học, nhận định màu sắc có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng và tính cách của con người. Khi lên một chiến dịch truyền th&ocir...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-08-20
Với sự bùng phát vượt kiểm soát của đại dịch Covid khiến nhu cầu mua sắm trực tiếp đều bị hạn chế. Người tiêu dùng có nhu xuống muốn ở nhà, thô...
Read more