SAI MỘT LI, ĐI NGAY MỘT CHIẾN DỊCH
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read more
Tại Việt Nam, quảng cáo online đang ngày càng phát triển, người xem tiếp cận với doanh nghiệp thông qua các thông điệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ qua các mẫu thông điệp quảng cáo bằng nhiều thiết bị và nhiều cách khác nhau. Trong đó, nổi trội hơn cả là quảng cáo Google Display Network.
Để hiểu rõ và được hiểu quả cao trong quảng cáo Google Display Network, khách hàng cũng như Google cần hiểu biết và nắm rõ được các yếu tố cốt lõi cũng như các bước hoàn thiện để tạo chiến dịch quảng cáo tốt nhất. Sau đây là một số hoạt động và lợi ích từ việc quảng cáo của Google Display Network.
Cách thức hoạt động của quảng cáo Google Display Network.
Gồm có 3 cách thức hoạt động của quảng cáo GDN:
Tiếp cận khách hàng theo chủ đề cụ thể và theo từ khóa. Hệ thống google sẽ phân tích các website một và tìm ra chủ đề trung tâm. Sau đó, google sẽ xem xét và chọn lọc xem website nào phù hợp với thể loại quảng cáo của bạn ( chọn lọc qua: quốc gia, chủ đề và ngôn ngữ).
Lợi ích quảng cáo Google Display Network
Thông qua lịch sử duyệt web (Cache), Google đánh giá và xem xét người dùng Internet thường xuyên theo dõi một website hay một chuyên mục về lĩnh vực nào đó. Từ đó phân tích xu hướng, sở thích của người dùng, giúp doanh nghiệp thuận lợi trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới đúng khách hàng mục tiêu.
Đo lường hiệu quả
• Bằng lượng truy cập website
• Bằng lượng hiển thị quảng cáo
• Bằng lượng chuyển
• Bằng lượng xem video
• Công nghệ thống kê thông minh của Google loại bỏ những click, hiển thị gian lận.
Báo cáo trung thực:
Báo cáo thống kê: Thông qua bản Report bằng file PDF được gửi trực tiếp từ Google và công cụ thống kê Google Analytics.
Phù hợp ngân sách:
Với khả năng tiếp cận với hơn 90% người dùng internet lướt website hàng ngày, đây là kênh quảng cáo hình ảnh tiềm năng cho bạn. Tuy nhiên nếu không biết điều chỉnh ngân sách sẽ khiến bạn đưa ngân sách về tới 0 hoặc âm. Các chuyên gia khuyên bạn nên bắt đầu thực hiện chiến dịch chỉ với ngân sách nhỏ để thử nghiệm độ hiệu quả trên mẫu quảng cáo của mình. Bạn sẽ thoải mái hơn khi thực hiện chiến dịch.
Các chuyên gia khuyên chúng ta khi thực hiện chiến dịch quảng cáo banner trên mạng hiển thị thì ngân sách là điều đầu tiên cần lưu tâm. Nếu bạn đang có một danh sách các vị trí hiển thị cực kì tốt, hãy đưa ngân sách phân bố nhiều hơn cho các vị trí đó. Đồng thời, bạn cũng phải chia ngân sách ra cho các vị trí khác trong nhóm quảng cáo, bạn sẽ nhận được lợi nhuận quay lại tốt nhất từ các vị trí này khi đầu tư tiền nhiều hơn.
Với quảng cáo trên google display network được đầu tư ngân sách đúng cách và đúng nơi, bạn sẽ nhận lại được lợi nhuận nhiều hơn, có thể không có giới hạn lợi nhuận cho bạn. Nó là cách quảng cáo và bán hàng trực tuyến tuyệt với và hiệu quả cho bạn.
SEMTOP VIỆT 2020-12-15
Gillette thiếu tôn trọng khách hàng khi “vơ đũa cả nắm” Trong chiến dịch quảng cáo We Believe của Gillette với mục đích kêu gọi phái mạnh...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-10-30
Trong tâm lý học, nhận định màu sắc có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng và tính cách của con người. Khi lên một chiến dịch truyền th&ocir...
Read moreSEMTOP VIỆT 2020-08-20
Với sự bùng phát vượt kiểm soát của đại dịch Covid khiến nhu cầu mua sắm trực tiếp đều bị hạn chế. Người tiêu dùng có nhu xuống muốn ở nhà, thô...
Read more