7 CÁCH QUẢNG CÁO YOUTUBE HIỆU QUẢ

Quảng cáo video được xem là hình thức quảng hiệu quả và đang được ưa chuộng trong thời gian hiện nay.

7 CÁCH QUẢNG CÁO YOUTUBE HIỆU QUẢ

Quảng cáo video được xem là hình thức quảng hiệu quả và đang được ưa chuộng trong thời gian hiện nay. SemTop Việt khuyên bạn cần có những mục tiêu cụ thể trong các chiến dịch và cho từng chiến dịch để góp phần tăng doanh số bán hàng online.

Để quảng cáo Youtube hiệu quả, bạn cần chú ý:

VỊ TRÍ

Bạn cần chú ý những đầu mục sau:

Chọn video có liên quan

Chuyển đổi qua vị trí cao hơn và chỉ tiêu tiền trong quảng cáo duy nhất vào vị trí ấy

Bạn sẽ có thể kiểm soát giá thầu trên các vị trí có khả năng tạo sự khác biệt cho bạn

NHƯỢC ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO THEO VỊ TRÍ

Khối lượng có thể là nhỏ

CPC có thể cao hơn 

Chiến dịch này sẽ rất khó khăn để mở quy mô

CHỦ ĐỀ

Ban cần phải có những chủ đề mục đích, mục đích ở đây là nhắm đến các đối tượng mà bạn đang hướng tới 

ƯU ĐIỂM :

Tạo ấn tượng tốt

Tạo mục tiêu giúp khách hàng hiểu được bạn đang nói về vấn đề gì

CPC tốt hơn so với vị trí nhắm mục tiêu

NHƯỢC ĐIỂM

Tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn so với nhắm mục tiêu qua vị trí

Nó không đảm bảo các trang web nói về chủ đề của bạn sẽ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn

ĐỊNH HƯỚNG NỘI DUNG

Nhắm đúng mục tiêu theo ngữ cảnh với từ khoá và giúp xác định các trang có nội dung phù hợp với bối cảnh của các từ khóa của bạn

Chọn đúng từ khóa sẽ trở thành chìa khóa cho sự thành công của loại chiến dịch này.

ƯU ĐIỂM:

Cho phép bạn nhắm đúng mục tiêu có liên quan tới doanh nghiệp của bạn

Đây là một cách tốt để mở rộng quy mô chiến dịch với CPC thấp

NHƯỢC ĐIỂM:

Tỷ lệ chuyển đổi ngay từ bước đầu tiên hầu như không có

REMARKETING

Là 1 trong những cách hiệu quả giúp nhắm đúng mục tiêu trên youtube kể từ khi nó dựa trên việc nhắm mục tiêu người đã nghé thăm trang web của bạn mà không cần chuyển đổi

ƯU ĐIỂM CỦA TIẾP THỊ LẠI

Tỷ lệ chuyển đổi cao

Rất thích hợp cho các doanh nghiệp sử dụng

Nó có thể được tùy chỉnh dựa trên hành vi của người dùng trên trang web

SỞ THÍCH

Sở thích có thể được tìm thấy trong cùng một vị trí trên danh sách tiếp thị lại.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ??

Bạn sẽ nhận được 1 lượng lớn khách hàng tiềm năng

ƯU ĐIỂM:

Khả năng tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mục tiêu

Rủi ro thấp hơn để nhắm mục tiêu người dùng không thích hợp

Nó tập trung vào các hành vi người dùng và không chỉ về nội dung trang

NHƯỢC ĐIỂM:

Vẫn có thể nhắm mục tiêu khán giả mà không thích hợp với sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

THỐNG KÊ ĐO LƯỜNG THEO NHÂN KHẨU HỌC

Lựa chọn mục tiêu này cho chính nó. Nó cho phép bạn nhắm mục tiêu người dùng dựa vào tuổi tác và giới tính. 

ƯU ĐIỂM: 

Giúp loại trừ những người không có liên quan đến một doanh nghiệp

Cho phép bạn tùy chỉnh các hồ sơ dự thầu theo độ tuổi, giới tính, và tình trạng website

NHƯỢC ĐIỂM: 

Nó nói chung và mục tiêu quá nhiều người sử dụng không thích hợp cho các doanh nghiệp không nhằm mục đích để quảng bá rộng rãi

Nếu bạn nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập từ người dùng "không rõ", bạn sẽ không thể để tối ưu hóa dựa trên hiệu suất và bạn sẽ không thống kê được số lượng cụ thể.

KẾT HỢP CÙNG CÁC PHƯƠNG PHÁP NHẮM MỤC TIÊU 

Điều này chắc chắn là một trong những lựa chọn nhắm mục tiêu thú vị nhất vì nó cho phép bạn để có sản phẩm tốt nhất của mỗi phương pháp nhắm mục tiêu và làm giảm bất lợi mục tiêu, kể từ khi các phương pháp khác nhau bù đắp cho những thiếu sót của các chiến lược khác.

Các thực hành tốt nhất là kết hợp 2-3 tùy chọn nhắm mục tiêu, nhưng không nhiều, để tập trung khán giả của bạn 

Liên hệ ngay với chúng tôi để lựa chọn được kênh quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhé.

Hotline: 0466 859 555/ 0938 859 555

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hotline 0938 859 555

0938 859 555