Youtube là kênh lưu trữ video lớn nhất thế giới hiện nay, là mạng xã hội lớn thứ 2 chỉ sau Facebook và là công cụ tìm kiếm hữu ích chỉ xếp sau Google. Hàng tháng có khoảng 1 tỷ lượt người dùng Youtube trên thế giới, với hơn 100 video được upload lên mỗi phút, còn ở tại Việt Nam youtube có đến 35 triệu người dùng và trung bình mối ngày họ dành thời gian truy cập vào youtube là 45 phút/ ngày.
Điều này đã dẫn đến những lợi ích cho cả người dùng và nhà quảng cáo, đó là lý do SEMTOP Việt khuyên bạn nên chọn youtube như là một kênh quảng cáo mũi nhọn của doanh nghiệp bên cạnh các kênh quảng cáo Google adwords, Facebook ads….
Cùng SEMTOP Media điểm qua những lợi ích khổng lồ mà kênh truyền thông này mang lại:
1. Lợi ích cho người dùng
Truy cập vào kho lưu trữ video lớn nhất thế giới do người dùng và nhà sản xuất tạo ra
Chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa với người thân, bạn bè
Nơi học tập, giao lưu kết bạn không giới hạn.
Có thể kiếm tiền trên Youtube
2. Lợi ích cho doanh nghiệp
Tiếp cận với số lượng người dùng lớn
Khả năng bao phủ của quảng cáo rộng
Hình thức quảng cáo phong phú, đa dạng
Nhắm trúng mục tiêu tìm kiếm của người xem
3. Giá trị quảng cáo trên Youtube
Quảng cáo Youtube tối đa sự tương tác với người dùng:
Dùng các quảng cáo bằng chữ, hình ảnh nhằm vào các video phù hợp với quảng cáo đó.
Đo lường được hiệu quả quảng cáo thông qua báo cáo tinh vi đến từng chi tiết: số lượng người xem, thời gian xem, đối tượng xem quảng cáo… Dựa vào các số liệu đó để điều chỉnh và tạo ra chiến dịch hiệu quả hơn.
Tiếp cận đối tượng:
Youtube cung cấp nhiều hình thức tiếp cận khách hàng như:
Chọn mục tiêu theo từ khóa
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh: Độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, địa lý
Ngoài ra Youtube cũng cho bạn khả năng quảng cáo dựa theo sở thích dựa trên hành vi người dùng web trước đó
Với những ưu điểm của quảng cáo youtube trên đây, SEMTOP Media hi vọng bạn sẽ có tầm nhìn mới và hoạch định những chiến lược quảng cáo cho kênh truyền thông đầy tiềm năng này.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.
Cho dù bạn đã kinh doanh được một thời gian hay chỉ mới bắt đầu, thiết kế và hiệu suất của Website có thể ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng và tạo ra...