
LÝ DO NÀO KHIẾN WEBSITE CỦA BẠN CÓ THỨ HẠNG THẤP???
SEMTOP VIỆT 2019-01-08
Tại sao đối thủ lại có thứ hạng cao hơn bạn trong kết quả tìm kiếm? Hãy tưởng tượng xem sẽ ra sao nếu bạn nỗ lực hết mình để x&...
Read more
Google ads không còn xa lạ với các doanh nghiệp thường xuyên dùng marketing online để quảng bá sản phẩm. Có rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân tự học và tự chạy quảng cáo cho sản phẩm của mình nhưng qua một thời gian đại đa kết quả họ thu được đó là những thắc mắc:
Và còn rất nhiều thắc mắc khác dẫn đến họ dần mất niềm tin vào kênh truyền thông này.
Là một đối tác cao cấp của Google và là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online SEMTOP Việt quảng cáo Google ads thành công cho rất nhiều đơn vị, chúng tôi có những giải pháp để tối ưu hóa chiến dịch, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Dưới đây SEMTOP sẽ đưa ra những tiêu chuẩn để đánh giá một chiến dịch Google Ads được coi là thành công:
1. Xây dựng website chiến lược cho chiến dịch Google Ads
Việc đầu tiên khi triển khai chiến dịch quảng cáo đó là cần xây dựng website chất lượng. Bạn sẽ không thể quảng cáo hiệu quả với một website có nội dung nhàm chán, thiết kế quá lỗi thời, cấu trúc lộn xộn… Hãy thử đặt mình vào vị trí của khách hàng để hình dung khi click vào một trang web như vậy bạn liệu có muốn tốn thời gian tìm hiểu về sản phẩm mà họ cung cấp hay không và nhà cung cấp đó có tạo được lòng tin với bạn không.
Một website được đánh giá là chất lượng khi có đầy đủ các yêu cầu sau đây:
Một website được xây dựng tốt sẽ tạo được lòng tin với người tiêu dùng, đồng thời website đó cũng sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch Google ads thông qua:
2. Chiến lược từ khóa hiệu quả
Đây là yếu tố quan trọng đảm bảo hiệu quả của chiến dịch Google ads. Tùy vào mục tiêu và ngân sách để lựa chọn từ khóa.
Có thể chia ra làm 2 mục tiêu chính sau đây:
Ngân sách ít mục tiêu tăng doanh thu: Sử dụng những từ khóa thật cụ thể, đặc điểm của cách lựa chọn từ khóa này đó là nhắm vào những khách hàng mục tiêu đang có nhu cầu mua sắm và thông thường tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng của những đối tượng này rất cao.
Ngân sách nhiều mục tiêu nhận diện thương hiệu: Chọn những từ khóa chung chung, thông dụng và có độ truy vấn cao, quảng cáo sẽ xuất hiện nhiều số click nhận được tăng lên, tạo hiệu quả về mặt nhận diện thương hiệu.
Đa số người dùng đều có thói quen tìm kiếm những từ khóa chung chung khi chưa xác định rõ được nhu cầu mua sắm, từ khóa cụ thể chỉ được tìm kiếm khi người dùng đã xác định được nhu cầu và muốn tìm hiểu về sản phẩm đó. Như vậy tùy thuộc vào ngân sách và thói quen truy vấn của người dùng mà thiết lập chiến lược từ khóa cho phù hợp.
SEMTOP Việt là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn và thiết kế website, quảng cáo google ads, quảng cáo Facebook…
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.
SEMTOP VIỆT 2019-01-08
Tại sao đối thủ lại có thứ hạng cao hơn bạn trong kết quả tìm kiếm? Hãy tưởng tượng xem sẽ ra sao nếu bạn nỗ lực hết mình để x&...
Read moreSEMTOP VIỆT 2017-10-06
Để kinh doanh thuận lợi, chủ doanh nghiệp cần xây dựng cho mình 1 website thật sự chuyên nghiệp. Dưới đây là lý do bạn cần có 1 website chuyê...
Read moreSEMTOP VIỆT 2017-08-10
Trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển và thay đổi từng ngày, từng giờ,...Các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh buôn bán.&nbs...
Read more0938 859 555