GOOGLE SHOPPING

Tỉ lệ chuyển đổi lên đến 40% - tăng hiệu quả bán hàng.

GOOGLE SHOPPING

  • Tổng quan về Google Shopping

- Google Shopping là một dịch vụ của Google cho phép người mua tìm kiếm và so sánh sản phẩm họ muốn mua trực tuyến bằng việc hiển thị hình ảnh, giá, tên cửa hàng hoặc doanh nghiệp từ đó khách hàng có thể xem sản phẩm trực tuyến giúp khách hàng quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

- Google Shopping được nhận định là một kênh bán hàng hiệu quả, thu hút trực tiếp người mua ngay khi họ đang tìm kiếm sản phẩm, vì có đến 70% người mua sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi quyết định sử dụng 1 sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó.

- Điểm khác biệt và mang lại hiệu quả lớn của Google Shopping so với các loại hình dịch vụ khác là người mua hàng có thể thấy cả hình ảnh sản phẩm và được ưu tiên hiển thị ngay trên trang đầu kết quả tìm kiếm. Thay vì sử dụng từ khóa thì Google Shopping sử dụng các thuộc tính của sản phẩm bạn cung cấp để hiện thị trên trang tìm kiếm.

 

Kết quả hình ảnh cho google shopping trên di động

Google Shopping trên Desktop và Mobile

 

  • Cách hoạt động của Google Shopping

- Google Shopping là dịch vụ mà các đơn vị kinh doanh Online có thể chạy quảng cáo ở những khoảng không dưới ô tìm kiếm của Google tách biệt với quảng cáo văn bản.

- Quảng cáo mua sắm Google Shopping cho phép người dùng xem hình ảnh, giá và thông tin sản phẩm trước khi nhấp vào quảng cáo khiến họ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cần một cách nhanh chóng và tiện lợi.

- Khi click vào ảnh trên Google Shopping, khách hàng sẽ được dẫn tới trang Web của nhà bán lẻ để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và thực hiện mua hàng ngay trên trang Website.

  • Lợi ích của Google Shopping

- Tỉ lệ nhấp(CTR) cao: tăng 35% tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi lên đến 40%. 

- Lợi tức đầu tư tốt hơn: chi phí tối ưu giảm đến 25% PPC. Ngân sách giảm một nửa so với quảng cáo truyền thông

- Khả năng chuyển đổi tốt hơn: làm nổi bật thông tin sản phẩm trực tiếp trong quảng cáo, kích thích người mua sắm mua hàng trên web.

- Hiện diện rộng hơn: nhiều quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cho một tìm kiếm nhất định của người dùng nếu phù hợp.

- Tự động cập nhật thông tin sản phẩm: Google sẽ update chiến dịch mỗi ngày một lần, đảm bảo rằng bạn không đặt giá thầu cho các sản phẩm đã hết hàng hoặc không còn bán.

 

Bài viết cùng chuyên mục

0

REMARKETING GOOGLE ADS

Remarketing Google Adwords: là chiến dịch truyền thông tiếp thị lại trên Google, hướng tới người xem đã từng ghé thăm website. Đây là một chiến dịch...

Read more
0

QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

Google Adwords ( Google Ads) là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến cung cấp bởi Google, Google Ads cho phép người dùng và các doanh nghiệp giới thiệu và...

Read more
Hotline 0938 859 555

0938 859 555